Người làm SEO ở VN chỉ toàn bốc phét?

Người làm SEO ở VN chỉ toàn bốc phét?

Đó là câu hỏi của 01 bạn đã gửi email đến info @ lamseo.com để tư vấn, cần sự khẳng định đúng đắng hơn về SEO.

HIện mình đang làm IT cho paradisecruises.org và có nhiệm vụ lên kế hoạch phát triển web. Vì website còn rất nhiều hạn chế và GĐ muốn đẩy mạnh marketing online với 2 mục đích: Quảng bá và cạnh tranh với các đối thủ; tăng lượng khách từ internet. Mình đã lập kế hoạch trong đấy có việc tiến hành chiên dịch quảng bá online trong vòng 6 tháng với chi phí khoảng 20.000-25.000 USD ( Hình thức thuê cty làm SEO) .

Đã qua rất nhiều cuộc họp, báo cáo, phân tích , mình rất vất vả để gthichs cái được và cái mất khi làm SEO. GĐ đang rất cân nhắc về tính hiệu quả và chi phí khi thực hiện Marketing Online còn Hiện tại mình lại đang đối lập ý kiến với một đồng nghiệp về SEO. Người nay luôn cho SEO dễ ko khó và có thể tự làm, mình thì cho ngược lại. Đứng từ góc nhìn về Kỹ Thuật và Sales, mình hiểu sự khó khăn của SEO và bản chất của vấn đề. CHiều nay mình có thảo luận lại với GĐ và nhận được những lời chát của đồng nghiệp với GĐ qua Skype, sau khi mình đọc thấy rất bức xúc và suy nghĩ rất nhiều…. vì thế mình viết Topic này mong nhận được sự tư vấn của LamSEO với tinh thần bảo vệ sự đứng đắn của SEO.


Đồng thời bạn này cũng copy nội dung câu hỏi lên ThegioiSEO.com.

Có ai đồng cảnh ngộ thì tham khảo trên TGS nhé. Mình cũng đã trả lời riêng qua email cho bạn đấy nhưng xin phép không public.

Gửi phản hồi

